Có đến 10.000 – 12.000 trẻ mắc các bệnh tim bẩm sinh mỗi năm tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế. Tuy nhiên, chỉ 6.000 trẻ được điều trị phẫu thuật. Số còn lại trong giai đoạn chờ hoặc đã tử vong trước khi phát hiện bệnh. Bởi chi phí để phẫu thuật tim là một con số “không tưởng” với nhiều gia đình!
Hiểu điều đó, BLUSAIGON tổ chức sự kiện online nằm trong khuôn khổ “Lễ kỷ niệm Nhịp tim Việt Nam chữa lành 10.000 trái tim trẻ thơ”, mhằm chung tay gây quỹ cùng VinaCapital Foundation (VCF) và Doanh nghiệp Xã hội Nhịp tim Việt Nam.
Với mỗi câu chuyện được chia sẻ kèm theo hashtag #heartblusaigon trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram), BLUSAIGON cam kết sẽ tặng 100.000đ tới Doanh nghiệp xã hội Nhịp tim Việt Nam để giúp các em nhỏ mắc bệnh tim được phẫu thuật miễn phí.
Những bài đăng hợp lệ sẽ là những câu chuyện đã xảy ra trong cuộc sống. Đó có thể là những câu chuyện khiến trái tim thổn thức, là những thăng trầm, thành công hoặc những khó khăn của mỗi cá nhân. Hình thức chia sẻ những câu chuyện đẹp cũng góp phần lan tỏa những thông điệp nhân văn, tích cực trên cộng đồng mạng xã hội.
Hoạt động gây quỹ diễn ra từ 1/6 đến hết 31/6, trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok.
BLUSAIGON là một trong những Start-up nổi bật trong chương trình Thương vụ bạc tỷ mùa 4 (Shark Tank 4) và được Shark Nguyễn Thanh Việt lựa chọn để đầu tư, hỗ trợ, đồng hành phát triển. Một trong bảy cam kết của BLUSAIGON từ những ngày đầu phát triển sản phẩm là cam kết vì môi trường, vì cộng đồng. Vì thế, BLUSAIGON vinh dự khi có cơ hội chung tay trong sự kiện gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim nhận được phẫu thuật miễn phí.
Intracom Group rất tự hào khi cùng BLUSAIGON lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, hãy cùng Intracom Group và BLUSAIGON chia sẻ câu chuyện ý nghĩa kèm theo hashtag #heartblusaigon và chung tay để mang trở lại nụ cười trên môi những bạn nhỏ kém may mắn nhé!
Tin tức liên quan