Intracom Group

  • Tin tức Intracom
  • by Admin
  • 12 Tháng Năm, 2022

Shark Nguyễn Thanh Việt tham gia tọa đàm về xu hướng của ngành truyền thông và thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngày 12/5/2022, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và ra mắt Chương trình Tiến sĩ ngành Quan hệ công chúng. Shark Nguyễn Thanh Việt - với tư cách là khách mời, đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng của ngành truyền thông, thương hiệu và tiềm năng, triển vọng của chương trình đào tạo. Trải qua chặng đường 16 năm hình thành và phát triển, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã có nền móng vững chắc, trở thành đơn vị uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Việt Nam. Lễ kỷ niệm có sự tham gia của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong và ngoài Học viện; các thế hệ học viên, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; các chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing cùng nhiều doanh nghiệp.

Trải qua chặng đường 16 năm hình thành và phát triển, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã có nền móng vững chắc, trở thành đơn vị uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Việt Nam.

 

Lễ kỷ niệm có sự tham gia của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong và ngoài Học viện; các thế hệ học viên, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; các chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing cùng nhiều doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh Việt tham gia Tọa đàm với tư cách khách mời

 

Ông Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom Group tham gia lễ kỷ niệm với vai trò là khách mời Tọa đàm ra mắt Chương trình Tiến sĩ ngành Quan hệ công chúng.

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Việt cho rằng ngành truyền thông có sự tác động mạnh mẽ tới nhiều lĩnh vực như kinh tế – xã hội – văn hóa. Truyền thông chính là chìa khóa cần thiết để tạo ra bước đột phá cho sự phát triển của các doanh nghiệp hay bất kỳ đơn vị, tổ chức nào. “Với doanh nghiệp chúng tôi, Quan hệ công chúng và Quảng cáo có thể tóm gọn trong 3 từ: Khoa học, Nghệ thuật, Sáng tạo. Khoa học thể hiện ở sự đào tạo bài bản, làm việc khoa học, chất lượng thực. Nghệ thuật cốt yếu là tạo ra sự chân thật, gần gũi. Sáng tạo ở chỗ tạo ra sự khác biệt trong thời kỳ thế giới phẳng.”

Ông Nguyễn Thanh Việt chia sẻ nhiều quan điểm về xu hướng truyền thông và thương hiệu trong Tọa đàm

 

Về Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng trình độ tiến sĩ mới ra mắt, ông Nguyễn Thanh Việt bày tỏ sự chúc mừng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – đơn vị đầu tiên triển khai Chương trình đào tạo này. Ông cũng cho rằng, với năng lực nội tại lớn mạnh của Khoa, với tiềm năng của ngành truyền thông rộng mở trong tương lai, chương trình này sẽ cung cấp nguồn lực cao mảng truyền thông cho thị trường, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

 

Doanh nghiệp chúng tôi không muốn kinh doanh theo kiểu lướt ván. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng. Ngành đào tạo mới của Khoa này rất có ích cho doanh nghiệp Việt Nam. Bởi các doanh nghiệp luôn cần có những người đủ tâm và tầm đại diện để tham gia hội nhập với thế giới, xây dựng hệ sản phẩm có tính bền vững, lâu dài” – ông Nguyễn Thanh Việt chia sẻ.

 

Nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành cùng người trẻ Việt trong quá trình nâng cao giá trị bản thân, trau dồi tinh thần học tập và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, gần đây, ngoài Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Shark Nguyễn Thanh Việt và Intracom Group đã tham gia và ủng hộ hàng loạt sự kiện nổi bật của các trường Đại học như Đại học Kinh tế Quốc dân, ĐH Tài chính – Quản trị Kinh Doanh, Đại học Nội vụ…

Một số hình ảnh của sự kiện

 

  • Tags: