Đôi nét về dự án
Dự án tổ hợp căn hộ – văn phòng Intracom Trung Văn – khu A là một dự án cao cấp của Intracom với thiết kế hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi đẳng cấp.
Dự án sở hữu vị trí tại trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp giáp với khu đô thị Trung Văn và khu biệt thự, tòa nhà chung cư Intracom 1. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều hạng mục như: Khu thương mại dịch vụ, shophouse, căn hộ chung cư, khu vui chơi giải trí và công cộng…cùng với tiện ích khu trường học 3 tầng nằm trên diện tích đất gần 1500m2 thuộc sở hữu của Intracom.
Cuộc thi “Đặt tên thương mại và slogan cho dự án tổ hợp căn hộ – văn phòng Intracom Trung Văn – khu A”
Cán bộ, nhân viên Intracom hãy cùng tham gia đặt tên thương mại và slogan cho dự án, góp phần tạo dựng, phát triển thương hiệu đồng thời có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị.
1. Về thời gian gửi bài dự thi
– Thời gian gửi bài: từ ngày 10/11 đến hết ngày 09/12/2021
– Thời gian công bố kết quả: 21/12/2021
2. Đối tượng tham gia
– Toàn bộ cán bộ nhân viên đang công tác tại các công ty trong hệ thống Intracom.
3. Yêu cầu gửi bài dự thi
– Bài dự thi bao gồm: Tên thương mại và Slogan kèm bản mô tả ý tưởng.
– Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào.
– Sản phẩm dự thi là sản phẩm do cá nhân, tổ chức, nhóm cá nhân sáng tác thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ tên hoặc slogan sẵn có nào trên thế giới.
– Người dự thi có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi.
4. Tiêu chí đánh giá
– Tên thương mại và Slogan thể hiện được tính chất dự án tổ hợp căn hộ – văn phòng cao cấp, có liên hệ/liên tưởng/gắn liền với chủ đầu tư Intracom.
– Slogan bằng tiếng Việt không được dùng quá 10 từ, cách dùng từ ngữ dễ hiểu, dễ gọi, dễ gợi nhớ, giàu ý nghĩa; phát âm thống nhất, không gây hiểu nhầm (không quá 4 âm tiết).
– Đạt được các yêu cầu về: ý nghĩa, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với khách hàng
– Truyền tải được thông điệp của thương hiệu.
5. Cách thức tham gia
– Bài dự thi gửi về:
Phòng Truyền thông – Marketing
E-mail: phongtruyenthong.mkt1.intracom@gmail.com
6. Giải hưởng
Tổng giá trị Giải thưởng: 10.000.000đ.
Trong đó:
01 Giải thưởng trị giá: 5.000.000đ – cho Tên dự án được chọn.
01 Giải thưởng trị giá: 5.000.000đ – cho Slogan được chọn.
Các cán bộ, nhân viên Intracom hãy thử sức sáng tạo cùng dự án nhà ở và văn phòng cao cấp của Intracom tại Trung Văn. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra Tên gọi và Slogan hay nhất đáp ứng các tiêu chí trên và công bố kết quả vào ngày 21/12/2021.
Tin tức liên quan