Intracom Group

Ký kết hợp tác tác giữa Intracom Group và Trường đại học Thương mại: Kết nối Giảng đường – Doanh nghiệp, hợp tác cùng phát triển

Trong dòng chảy hội nhập và đổi mới không ngừng, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường đã trở thành cầu nối chiến lược để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Tháng 4/2025, Intracom Group ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng chuỗi hoạt động hợp tác thiết thực với các cơ sở đào tạo hàng đầu, mở ra nhiều cơ hội kết nối, học hỏi và đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình bước ra thực tiễn trong có đó sự kiện ký kết hợp tác giữa Intracom Group và Đại học Thương Mại.

Ký kết hợp tác tác giữa Intracom Group và Trường đại học Thương mại

Trong bối cảnh thị trường lao động đang chuyển biến không ngừng, đòi hỏi mỗi cá nhân không chỉ có chuyên môn vững mà còn cần khả năng thích ứng nhanh, tư duy đổi mới và tinh thần hội nhập quốc tế – thì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhà trường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Hiểu rõ vai trò của giáo dục trong việc kiến tạo tương lai, ngày 15/04/2025, tại Trường Đại học Thương mại, lễ ký kết hợp tác giữa Intracom Group và Trường Đại học Thương mại đã chính thức diễn ra, đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược đồng hành vì sự phát triển bền vững của nguồn nhân lực trẻ cũng như của doanh nghiệp.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom Group và PGS.TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại, cùng đại diện lãnh đạo hai đơn vị.

Tại buổi lễ, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với nhiều nội dung trọng điểm như: Phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo – thực tập – tuyển dụng; Hợp tác quốc tế và giao lưu chuyên môn; Thúc đẩy nghiên cứu khoa học ứng dụng; Cùng nhau phát triển đội ngũ nhân lực có kiến thức; Kỹ năng và tư duy toàn cầu.

Giao lưu sinh viên khoa MKT – Đại học Thương mại cùng phòng Truyền thông & MKT

Thứ Bảy, ngày 26/04/2025, Tổ hợp Y tế Phương Đông do khối Truyền thông & Marketing chủ trì đã chào đón hơn 400 sinh viên và giảng viên Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại tới tham quan, học hỏi và giao lưu chuyên đề tại bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Với 2 chủ đề chính là “Marketing Unboxed – Khui nghề, mở lối” và “Marketing Inside Out – Từ Giảng Đường đến Thực Tiễn”, chương trình mang đến không gian học tập thực tế, mở rộng tư duy ứng dụng cho sinh viên ngành Marketing – từ những khái niệm nền tảng đến chiến lược thương hiệu tuyển dụng, từ lý thuyết đến trải nghiệm thực tiễn nơi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, cuộc thi  “Marketing: Học sao cho trúng – Làm sao cho đúng” – Cuộc thi dành riêng cho các bạn sinh viên Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại thể hiện “chất riêng” cũng đã được phát động. Đây không chỉ là sân chơi, mà là cơ hội  học – hành – làm – thưởng đầy đủ. Thời gian diễn gia cuộc thi từ ngày 27/4 đến ngày 7/5, công bố và trao giải vào 12/5/2025.

Cũng tại sự kiện này, các bạn sinh viên của trường Đại học Thương mại cũng đã có một màn giao lưu hỏi đáp trực tiếp vô cùng thú vị và đầy cảm hứng cùng với Shark Nguyễn Thanh Việt. 

Ký kết hợp tác tác giữa Intracom Group và Trường đại học Thương mại không chỉ là dấu mốc đáng nhớ, mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của Intracom Group: lấy con người làm trung tâm, lấy tri thức làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Trong thời gian tới, Intracom Group sẽ tiếp tục mở rộng, làm sâu sắc hơn nữa các hoạt động hợp tác, đồng hành cùng giảng đường trên hành trình ươm mầm tài năng – vì một tương lai vững vàng hơn cho doanh nghiệp, cho xã hội và cho đất nước.

5/5 - (1 bình chọn)
  • Tags: