Đào tạo nội bộ là hoạt động được Ban lãnh đạo Intracom Group hết sức chú trọng và tổ chức định kì nhằm giúp CBNV hoàn thiện các kỹ năng và đáp ứng nhu cầu công việc. Ngày 23/7/2022, buổi đào tạo với chủ đề Hướng dẫn quy trình thủ tục thu chi tài chính tại công ty diễn ra tại hội trường tòa nhà Intracom 2, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã cập nhật và cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, quan trọng cho CBNV.
Đông đảo CBNV Intracom tham dự buổi đào tạo nội bộ
Tại Intracom, mỗi một quy trình đều có biểu mẫu rõ ràng, CBNV công ty có thể dễ dàng thực hiện công việc tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán. Tuy nhiên, với quy mô công ty ngày càng mở rộng, các buổi đào tạo là vô cùng cần thiết để toàn thể CBNV cập nhật kiến thức đồng thời cũng là dịp hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện quy trình tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán của công ty cho nhân viên mới; giải đáp những khó khăn còn gặp phải khi thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục.
Tham dự buổi đào tạo có bà Phạm Thanh Huyền và ông Nguyễn Tiến Đức, Phó Tổng giám đốc đại diện Ban Lãnh đạo Công ty và CBNV các phòng ban khối văn phòng. Trong đó, Phòng Tài chính kế toán phối hợp với văn phòng công ty chủ trì tổ chức đào tạo. Nội dung buổi đào tạo được chia làm hai phần. Phần một cập nhật và hướng dẫn quy trình thực hiện các bước trong thủ tục hoàn ứng, tạm ứng, thanh toán; phần hai là phần giải đáp các tình huống vướng mắc, khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện các thủ tục.
Bà Phạm Thanh Huyền phó Tổng giám đốc Intracom tham dự buổi đào tạo và phát biểu đóng góp ý kiến
Mở đầu buổi đào tạo, đại diện phòng Tài chính Kế toán đã cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết các nghiệp vụ, thủ tục tạm ứng, thanh toán tại công ty. Xác định Intracom Group là tập đoàn đa ngành, mỗi một lĩnh vực sẽ phát sinh những vấn đề liên quan trực tiếp đến hồ sơ, giấy tờ, phòng Tài chính kế toán và Văn phòng công ty khuyến khích CBNV tích cực đặt ra vấn đề, những khó khăn, vướng mắc gặp phải liên quan đến đặc thù lĩnh vực hoạt động mà các phòng ban phụ trách để cùng tháo gỡ và tìm cách giải quyết.
Nhiều câu hỏi từ thực tiễn công việc được các phòng ban đặt ra liên quan đến thủ tục thực hiện tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán chi phí được các Cán bộ, chuyên viên phòng Tài chính kế toán lắng nghe và giải đáp tận tình. Điều này đã giúp CBNV có thêm kiến thức, kỹ năng để thực hiện đúng, đủ và chính xác các thủ tục, giảm việc sai sót và thực hiện nhiều lần.
Bà Nguyễn Thị Phương Trưởng phòng Tài chính kế toán Intracom Group giải đáp những vướng mắc của CBNV
Trong buổi đào tạo, các CBNV cũng thẳng thắn trao đổi các vấn đề bất cập, các đề xuất trong quy trình trình duyệt và thực hiện các thủ tục tài chính kế toán. Với vai trò chủ trì, Phòng tài chính kế toán đã lắng nghe, đón nhận những ý kiến đóng góp từ các phòng liên quan để hoàn thiện quy trình thực hiện một cách tối giản nhất.
CBNV Intracom đặt ra những câu hỏi, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc
Kết thúc buổi đào tạo, tất cả CBNV Intracom đều được trang bị những kiến thức cần thiết để thực hiện quy trình hoàn ứng, tạm ứng, thanh toán; đáp ứng những yêu cầu trong công việc, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của CBNV.
Các buổi đào tạo được tổ chức định kỳ tại Intracom đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty trong việc nâng cao chất lượng kỹ năng làm việc của CBNV, nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp, cập nhật kiến thức kịp thời để hướng tới sự phát triển bền vững.
Tin tức liên quan