Intracom Group

  • Tin tức Intracom
  • by Intracom Group
  • 24 Tháng Mười Một, 2022

Intracom Group và hành trình phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội

Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Intracom Group luôn nhận thức việc hoàn thành các trách nhiệm xã hội không chỉ đóng góp cho cộng đồng, mà còn là chiến lược để phát triển, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới.

Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội là nền tảng để phát triển và vươn xa

Nền kinh tế đang có sự chuyển biến mạnh mẽ như hiện nay đã đặt ra nhiều yêu cầu mới, thách thức mới đối với doanh nghiệp. Một doanh nghiệp để có thể phát triển và vươn xa không chỉ đơn thuần là xây dựng, sản xuất, bán sản phẩm, dịch vụ mà còn phải tạo nên những giá trị và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Trong suốt hành trình phát triển, Intracom Group luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ cho cộng đồng, xã hội. Thay vì chọn hướng đi an toàn, tránh rủi ro, Intracom Group lựa chọn định hướng phát triển là đầu tư xây dựng các dự án xã hội thiếu, con người cần. Mỗi dự án đều tích hợp các giải pháp giảm thiểu tác động đến môi trường, quan tâm đến sự hòa hợp của con người, thiên nhiên và sự phát triển bền vững của xã hội.

Với sự tận tâm và nỗ lực, trong những năm qua, Intracom Group đã kiến tạo nên một vòng tròn hệ sinh thái đẳng cấp, từ sản xuất năng lượng tái tạo, giải pháp môi trường, nông nghiệp, đến xây dựng tổ ấm cho cư dân, nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và chăm sóc sức khỏe – chữa bệnh đẳng cấp quốc tế…

Intracom Group cũng đặc biệt coi trọng việc đảm bảo các quyền lợi cả về vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ nhân viên bởi Intracom Group luôn tâm niệm, con người chính là tài sản lớn nhất. Nhân lực tốt chính là nền tảng cho ý tưởng tốt, tính chuyên nghiệp, sáng tạo, ổn định và nhân văn. Song song với đó, Intracom Group cũng tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, tài trợ giáo dục và hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Những kết quả trong việc thực hiện tốt trách nhiệm xã hội chính là nền tảng vững chắc để Intracom Group vững vàng phát triển và vươn xa.

Tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng, xã hội

Là một chủ đầu tư có thế mạnh về phát triển năng lượng sạch, Intracom Group đã mang ánh sáng đổi thay nhiều bản nghèo vùng cao tại các khu vực Tây Bắc, Bắc Trung Bộ. Tính đến thời điểm này, Intracom Group đã phát triển hàng loạt các nhà máy thủy điện như Cẩm Thủy 1, Tà Lơi 2, Tà Lơi 3, Nậm Pung… và gần đây nhất là thủy điện Pờ Hồ. Trong suốt quá trình triển khai thi công các công trình sản xuất điện, bên cạnh vấn đề đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, Intracom còn đặc biệt chú ý đến việc giảm thiểu tối đa các tác động thiên nhiên, tạo ra công ăn việc làm cho nguồn lao động phổ thông, tạo đòn bẩy thúc đẩy kinh tế – xã hội – hạ tầng của địa phương phát triển.

Bên cạnh đó, Intracom Group còn đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục, đồng hành cùng nhiều trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước về vấn đề kết hợp đào tạo nguồn lực, hỗ trợ ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên, mở rộng cửa để đón các bạn sinh viên trẻ và bồi dưỡng nhân tài. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động mang tính chất xây dựng, chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng làm việc cho rất nhiều bạn trẻ, các startup, các doanh nghiệp…

Vừa qua, với vai trò là diễn giả khách mời, Chủ tịch Intracom Group ông Nguyễn Thanh Việt đã tham gia tập huấn nâng cao năng lực cho các nhóm yếu thế được Bộ Kế hoạch và Đầu tư bảo trợ. Ông Nguyễn Thanh Việt nhấn mạnh, Intracom Group đầu tư các nhóm lĩnh vực chính là năng lượng sạch, giải pháp môi trường, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư bất động sản và y tế, các nhóm lĩnh vực này đều có thể mở ra cơ hội việc làm, sẵn sàng đón nhận lao động là người khuyết tật làm việc. Đặc biệt, ông Nguyễn Thanh Việt chia sẻ sẽ tạo điều kiện, có những chính sách hỗ trợ mặt bằng đặt văn phòng cho các doanh nghiệp xã hội có lao động là người khuyết tật, hỗ trợ tư vấn khởi nghiệp, hướng đi cho các sản phẩm, tư vấn chiến lược Marketing nhằm đưa sản phẩm tiếp cận được đến các đối tượng khách hàng tiềm năng, bán hàng xuyên biên giới, giúp doanh nghiệp tìm ra hướng đi mới để phát triển trong thời kỳ hội nhập.

Có thể thấy, trong suốt hành trình phát triển của mình, Intracom Group không chỉ mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm, dự án chất lượng, mà còn không ngừng tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Việc thực hiện các trách nhiệm xã hội không chỉ khẳng định thương hiệu Intracom Group, giúp Intracom Group đồng hành vào sự phát triển chung của đất nước, mà còn tạo ra những giá trị nhân văn, xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh của Intracom Group trong thời kỳ hội nhập.

  • Tags: