Nhận diện thương hiệu mới của Intracom Group do đích thân Ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, TGĐ phác thảo ý tưởng. Tuy có những thay đổi nhưng tinh thần chung và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Intracom Group vẫn được gìn giữ.
Nhận diện thương hiệu mới của Intracom Group vẫn giữ nguyên ba màu đặc trưng gồm đỏ, vàng, xanh. Nền xanh, tròn là biểu tượng cho trái đất – hành tinh xanh trong đó có Việt nam. Ba nét đỏ tượng trưng ba ngọn đuốc thể hiện trí tuệ được truyền trao, gìn giữ, cũng là biểu trưng cho tình yêu thương đối với nhân sinh. Vòng tròn màu vàng thể hiện viên mãn của hạnh phúc là đích đến mục tiêu kinh doanh của Intracom Group.
Với ý nghĩa, kinh tế xanh, tuần hoàn, lời cảm ơn và sự đền đáp ý nghĩa nhất đối với trái đất cũng như đất nước Việt Nam tươi đẹp, Intracom Group mong muốn lan tỏa nhiệt huyết của doanh nghiệp và kêu gọi mọi người: “Hãy làm việc, hãy gìn giữ cho Tổ quốc và Trái đất mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.”
Lần tái định vị thương hiệu của Intracom Group lần này cũng đi cùng với nhiều thay đổi lớn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Intracom Group tiếp tục có những chuyển mình mạnh mẽ để cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và đồng hành, hợp tác, phát triển cùng khách hàng và đối tác không chỉ ở các lĩnh vực truyền thống, thế mạnh của Intracom Group mà cả trong các lĩnh vực mới hướng đến sự tăng trưởng xanh và bền vững.
Tin tức liên quan