Thành lập từ năm 2002, trải qua gần 20 năm phát triển, Intracom đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu trong các lĩnh vực: bất động sản, chăm sóc sức khỏe, năng lượng, sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư tài chính…
Trên nền tảng tài chính vững chắc, kinh nghiệm và uy tín, cùng mong muốn kiến tạo những công trình, dự án tầm cỡ, Intracom tiếp tục mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, xây dựng những khu phức hợp nghỉ dưỡng, du lịch sang trọng, hiện đại hàng đầu Việt Nam, dự kiện ra mắt dự án đầu tiên trong năm 2022 tới.
Thấu hiểu tinh thần khởi nghiệp và đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, Intracom Group quyết định tiếp tục đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa 4. Đây là cơ hội để hai bên thúc đẩy và khuyến khích các dự án khởi nghiệp, đem lại những giá trị hữu ích cho thị trường kinh tế nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.
Tại buổi họp báo công bố đối tác chiến lược mùa 4 của SharkTank Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị Intracom, đồng thời là người trực tiếp ngồi vị trí “ghế nóng” Shark Tank chia sẻ: “Khẩu vị đầu tư mùa 4 của tôi vẫn vậy, tiếp tục đầu tư vào các lĩnh vực xã hội thiếu, con người cần. Với tư cách là một nhà đầu tư, tôi muốn truyền năng lượng cho thế hệ kế thừa để nối dài giấc mơ khởi nghiệp, sẵn sàng rót tiền nếu các startup có thể đưa ra ý tưởng lớn, vì cộng đồng và thật sự tiềm năng”. Đồng thời, Shark Việt cũng đưa ra lời khuyên cho các Start up là cần xây dựng kế hoạch tỉ mỉ, linh hoạt bởi mọi thứ đều có thể biến đổi, từ chính sách, xã hội cho đến con người, thói quen tiêu dùng.
Intracom Group ký kết đầu tư cho DalatFOODIE – Start up gọi vốn thành công tại chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3
Nhìn lại những thương vụ của Shark Nguyễn Thanh Việt các mùa trước, không chỉ đầu tư vốn, Shark Nguyễn Thanh Việt còn đầu tư thời gian, công sức cho từng start up. Dù bận rộn công việc nhưng ông vẫn trực tiếp gặp gỡ, nghiên cứu, đánh giá và chia sẻ kinh nghiệm như một cách động viên, dẫn đường cho startup. Chính sự tận tâm cùng những phát biểu mang tính xây dựng, góp ý thực tế nhưng rất dí dỏm, hài hước đã khiến ông trở thành nhà đầu tư được yêu thích nhất tại chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ.
Đặt chữ tâm lên đầu trong kinh doanh, mong muốn truyền năng lượng cho thế hệ kế thừa, đầu tư vào lĩnh vực“xã hội thiếu, con người cần” là tâm niệm và cũng là cam kết xuyên suốt, không thay đổi của Shark Nguyễn Thanh Việt trong tất cả các mùa.
Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Shark Tank Việt Nam mùa 4:
Tin tức liên quan