Intracom Group

  • Báo chí nói về Intracom
  • by Admin
  • 17 Tháng Hai, 2022

Intracom – Dấu ấn, tiềm lực và chiến lược bứt phá

Là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, Intracom cũng đối mặt nhiều thử thách do tác động của đại dịch Covid-19. Dưới sự chèo lái của Shark Nguyễn Thanh Việt, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, Intracom không những đứng vững mà còn lên những kế hoạch cho sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2022.

 

Trong đại dịch vẫn tỏa sáng

Gần 2 thập kỉ hình thành và phát triển, vươn lên với khát vọng tỏa sáng cùng đất nước, thương hiệu Intracom đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thương trường. Nhắc đến Intracom là nhắc đến một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường trên các lĩnh vực: bất động sản, năng lượng tái tạo, chăm sóc sức khỏe, đầu tư tài chính và sản xuất dược liệu thiên nhiên.

Đại dịch Covid-19 đã khiến Intracom cũng như các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước những thách thức không nhỏ. Nỗ lực vượt khó, tận dụng mọi cơ hội để phát triển, Intracom vẫn trụ vững và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Trong năm 2021, bên cạnh các dự án đã đi vào vận hành, Intracom còn đẩy mạnh nghiên cứu đầu tư thêm nhiều dự án, kí kết hợp tác đầu tư tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Intracom cũng không ngừng gia tăng đội ngũ nhân sự với quy mô lên tới hơn 1000 cán bộ, nhân viên.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tiếp tục là địa chỉ tin cậy trong việc khám chữa bệnh của người dân. Dịch vụ thai sản trọn gói của Bệnh viện được vinh danh “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” nhóm ngành sản phẩm – dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Dù còn khó khăn nhưng Intracom không quên thực hiện trách nhiệm với xã hội bằng các việc làm thiết thực như: hỗ trợ Hải Dương hai tỷ đồng, mười nghìn tấm chắn giọt bắn và ba trăm nghìn khẩu trang y tế phòng chống dịch bệnh; xây dựng trạm xá, tu sửa trường học, đường giao thông, …tại những địa phương có dự án của Intracom, tặng quà Tết cho người nghèo.

Lên chiến lược bứt phá

Năm 2022 vẫn là một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp, kể cả Intracom. Thách thức rất nhiều nhưng cơ hội cũng không ít. Biến thách thức thành cơ hội, song song với kế hoạch vượt qua khó khăn, Intracom sẽ chuẩn bị mọi nguồn lực cho hành trình tăng tốc mạnh mẽ hậu Covid-19.

Duy trì, hoàn thiện hệ sinh thái đa ngành, nâng tầm dịch vụ, tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi tới khách hàng vẫn là mục tiêu hàng đầu của Intracom. Trong năm 2022 và những năm tiếp theo, Intracom sẽ triển khai hàng loạt các dự án như: văn phòng, chung cư cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng, trung tâm dưỡng lão cao cấp Phương Đông, bệnh viện ung bướu Phương Đông…Shark Nguyễn Thanh Việt và Intracom tiếp tục đầu tư vào các các startup tiềm năng, phát triển và đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp.

Với chiến lược này, Intracom kì vọng sẽ tạo nên những thành tựu đột phá trong thời gian tới, khẳng định thương hiệu tại thị trường trong nước, từng bước chinh phục khách hàng quốc tế.

Sức mạnh Intracom

Bên cạnh nguồn lực tài chính, con người là tài sản vô giá của Intracom. Intracom  là nơi quy tụ những nhân sự tài năng với đầy đủ tố chất và năng lực chuyên môn để chinh phục những dự án quy mô ngày một lớn. Người Intracom luôn mang trong mình nhiệt huyết, khát khao đưa công ty ngày càng phát triển hơn.

Chủ tịch, TGĐ Intracom Nguyễn Thanh Việt luôn tâm niệm rằng “Con người là hạt nhân, chúng ta có thể phá mọi giới hạn”. Chính vì vậy, Intracom thường xuyên tổ chức tập huấn để nâng cao năng lực và kĩ năng làm việc của mỗi nhân viên. Được làm việc trong môi trường năng động, mỗi người Intracom luôn nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục những mục tiêu mới.

Trên hành trình đi đến thành công, thực hiện sứ mệnh của mình, thương hiệu Intracom không chỉ kiến tạo hệ sinh thái đa ngành mà còn tạo dấu ấn riêng với một nền văn hóa mang đậm màu sắc Phật giáo, xây dựng trên nền tảng “Từ bi – Trí tuệ – Vị tha”. Đạo tràng Cửu Hoa Sơn do Ban lãnh đạo Intracom thành lập từ năm 2009 với tâm nguyện tạo điều kiện tu tập cho các nhân viên Phật tử, hướng họ sống đúng theo tinh thần Lục hòa, Từ bi – Trí tuệ của đạo Phật.

Chủ tịch, TGĐ Intracom Nguyễn Thanh Việt chia sẻ: “Việc xây dựng văn hóa Intracom, chúng tôi dựa trên tinh thần của Phật giáo. Nghĩa là mình lấy việc cống hiến làm sự nghiệp, lấy việc phát triển dịch vụ là sự nghiệp của mình, phục vụ cho tất cả mọi người để mọi người hạnh phúc, trong đó có phần của mình”. Trên tinh thần ấy, mỗi người Intracom đều làm việc bằng tất cả tâm huyết, tình yêu và trách nhiệm, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng ở mọi lĩnh vực.

Với tầm nhìn chiến lược cùng khối tài sản vô giá, tin chắc rằng Intracom sẽ còn tiến xa hơn nữa, tiếp tục “Tỏa sáng cùng đất nước”.

 

* Theo báo Đại biểu Nhân dân

Link bài gốc: https://www.daibieunhandan.vn/intracom–dau-an-tiem-luc-va-chien-luoc-but-pha-jnxltb1sdk-79338

 

 

  • Tags:

Tin tức liên quan

7 Tháng Tám, 2022

  • Báo chí nói về Intracom
  • Tin tức Intracom
  • by Intracom Group

Intracom Group hướng dẫn về quy trình, thủ tục đầu tư dự án

Xem tiếp

21 Tháng Bảy, 2022

  • Báo chí nói về Intracom
  • Tin tức Intracom
  • by Admin

Công nhân Intracom nhận danh hiệu “Công nhân giỏi năm 2022”

Xem tiếp