Intracom Group

Dấu ấn Intracom trên thị trường bất động sản Hà Nội

Gần 20 năm phát triển, Intracom đã trở thành một thương hiệu bất động sản ghi dấu tại thị trường Hà Nội với những dự án quy mô, giải quyết nhu cầu nhà ở cho những người có thu nhập trung bình.

Với sứ mệnh “Mang đến cuộc sống an lạc, hạnh phúc cho khách hàng” cùng triết lý kinh doanh bền vững, Intracom ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình thông qua những sản phẩm bất động sản đảm bảo chất lượng.

Những dự án mang dấu ấn Intracom

Những dự án được phát triển bởi Intracom luôn tạo được sức nóng trên thị trường. Mỗi lần tung ra sản phẩm mới của Intracom đều được khách hàng đón nhận, thị trường đánh giá cao. Tiêu biểu như:

Intracom Trung Văn, quận Nam Từ Liêm được xây dựng trên khu đất có diện tích 23.829m2, bao gồm tổ hợp các công trình: Nhà ở cao tầng, nhà ở thấp tầng, cao ốc văn phòng và dịch vụ công cộng.

Intracom Cầu Diễn tọa lạc tại Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, là tổ hợp cao ốc căn hộ và văn phòng, tạo điểm nhấn nơi cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội.

Intracom Riverside, một tổ hợp chung cư, văn phòng nằm ở vị trí đắc địa tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, bên bờ bắc cầu Nhật Tân. 

Các dự án của Intracom góp phần nâng cao diện mạo của thành phố, khẳng định thương hiệu, vị thế của thương hiệu Intracom trên thị trường bất động sản.

Dự án Intracom Riverside tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh

Intracom – Thương hiệu gắn liền với phân khúc bất động sản tầm trung

Năm 2009, mặc dù chịu sức ép của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 nhưng thị trường bất động sản vẫn được đánh giá khá hấp dẫn, đặc biệt hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM. Năm 2009 là năm đánh dấu sự ra đời của nhiều dự án bất động sản, trong đó các chủ đầu tư lớn đã liên tiếp tung ra hàng loạt dự án lớn. Nhưng những dự án này chỉ đáp ứng được số ít những người có thu nhập cao, và những người mua đầu cơ. Chính vì vậy, tình trạng mua đi bán lại khiến giá nhà tăng ảo và ở dạng “bong bóng”.

Cũng trong năm 2009, Chính phủ đã công bố gói đầu tư về nhà ở xã hội cho thị trường bất động sản bằng “Chương trình đầu tư xây dựng nhà ở xã hội giai đoạn 2009-2015”. Mục tiêu chương trình hướng đến là các đối tượng là người có thu nhập trung bình và thấp có nhu cầu về nhà ở; góp phần tăng nguồn cung về nhà ở để bình ổn thị trường bất động sản, đáp ứng yêu cầu an sinh xã hội.  Tuy nhiên, thời điểm đó, các doanh nghiệp vẫn xem kinh doanh bất động sản là đầu tư siêu lợi nhuận, việc xây nhà giá rẻ với lợi nhuận thấp, dự tính chỉ khoảng 10% nên không mấy thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp không mấy mặn mà với việc đầu tư nhà ở xã hội, Intracom đã khởi công xây dựng dự án Intracom Trung Văn. Dự án gồm: khu nhà tái định cư; khu nhà ở cao tầng; khu văn phòng, dịch vụ công cộng; khu nhà ở thấp tầng.

Nằm ở vị trí giàu tiềm năng, giao thông thuận lợi, dự án lúc đó như một điểm sáng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của những người lao động có thu nhập trung bình ở thủ đô thời điểm đó.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, sau dự án Intracom Trung Văn, Intracom tiếp tục triển khai dự án Intracom Cầu Diễn và gần đây là Intracom Riverside. Tất cả các dự án đều hướng đến mục tiêu tạo ra không gian sống chất lượng với mức giá tầm trung.

Ngoài ưu thế về vị trí, không gian sống, các dự án của Intracom còn tích hợp và kết nối với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi giải trí, công viên, trung tâm thương mại, hệ thống y tế, trường học các cấp.

Đầu tư vào phân khúc căn hộ tầm trung, Intracom đã tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản. Từ đầu tư thủy điện, bất động sản, hiện tại, Intracom đã xây dựng hệ sinh thái đa ngành, ghi dấu thêm ở các lĩnh vực: chăm sóc y tế, sản xuất dược liệu thiên nhiên, đầu tư tài chính. Ở bất kì lĩnh vực nào, các sản phẩm của Intracom đều hướng đến thực hiện sứ mệnh “Mang đến sự an lạc, hạnh phúc cho khách hàng”.

Đánh giá
  • Tags: