Intracom Group

Cuộc thi Đặt tên thương mại và Slogan cho Dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng Intracom Trung Văn – khu A

Để phục vụ hoạt động tiếp thị truyền thông, quảng bá dự án mới cũng như hướng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, Ban lãnh đạo Intracom quyết định tổ chức cuộc thi "Đặt tên thương mại và Slogan cho Dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng Intracom Trung Văn - khu A".

Tổng quan Dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng Intracom Trung Văn – khu A

Địa điểm: Phố Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Liền kề với dự án Intracom Trung Văn (Intracom 1).

Diện tích: 4.696m2

Dự án là tổ hợp văn phòng, dịch vụ công cộng và nhà ở bán với quy mô 25 tầng nổi và 5 tầng hầm đã được quy hoạch hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan. Bốn mặt tiếp giáp đường nhựa với vỉa hè và hệ thống kỹ thuật đã được thi công.

Công trình có thiết kế cảnh quan, sân vườn riêng bao gồm cảnh quan công cộng và cảnh quan tầng mái. Với phương án thiết kế mang phong cách hiện đại, hòa nhập, sang trọng, tiện nghi xanh. Sau khi xây dựng sẽ là một điểm nhấn cho tổng thể quy hoạch về cả kiến trúc lẫn cảnh quan.

Thể lệ cuộc thi:

1. Thời gian:

Thời gian: từ ngày 18/03 đến ngày 15/04/2021

Thời gian công bố kết quả: 29/04/2021

2. Đối tượng tham gia:

– Toàn bộ CBNV đang công tác tại các công ty trong hệ thống Intracom.

3. Yêu cầu về bài dự thi bao gồm:

– Gửi bài dự thi: Tên thương mại và Slogan kèm bản mô tả ý tưởng.

– Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào.

– Sản phẩm dự thi là sản phẩm do cá nhân, tổ chức, nhóm cá nhân sáng tác thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ tên hoặc slogan sẵn có nào trên thế giới.

– Người dự thi có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi.

4. Tiêu chí đánh giá:

Sản phẩm dự thi “Đặt tên thương mại và Slogan cho dự án tổ hợp căn hộ – văn phòng Intracom Trung Văn – khu A” cần đáp ứng các tiêu chí:

– Tên thương mại và Slogan thể hiện được tính chất dự án tổ hợp căn hộ – văn phòng, có liên hệ/liên tưởng/gắn liền với chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom).

– Slogan không được dùng quá 10 từ, cách dùng từ ngữ dễ hiểu, dễ gọi, dễ gợi nhớ, giàu ý nghĩa; phát âm thống nhất, không gây hiểu nhầm (không quá 4 âm tiết), bằng tiếng Việt.

– Đạt được các yêu cầu về: ý nghĩa, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với khách hàng

– Truyền tải được thông điệp của thương hiệu.

5. Cách thức tham gia

– Bài dự thi gửi về:

Phòng Truyền thông – Marketing

E-mail: bantruyenthong.mkt1.intracom@gmail.com

6. Giải thưởng:

+ 01 Giải thưởng trị giá: 5.000.000đ – cho Tên dự án được chọn.

+ 01 Giải thưởng trị giá: 5.000.000đ – cho Slogan được chọn.

Thông tin liên hệ:

Phòng Truyền thông – Marketing 

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom Group)

– Địa chỉ: Tòa nhà Intracom 2, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

– Điện thoại: (024) 37 914 111 – Số máy lẻ: 215

– ĐTDĐ: 0962.817.488

Cập nhật thêm thông tin tại fanpage Intracom Group!

Đánh giá
  • Tags: