10 Tháng năm, 2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu thị trường giai đoạn hiện nay và xu hướng tương lai theo các lĩnh vực hoạt động của công ty
– Theo dõi, phân tích chính sách, xu hướng dịch chuyển về nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
– Thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu đối thủ về chiến lược phát triển, giá cả, chương trình Marketing ….
– Đánh giá hiệu quả các chương trình marketing thông qua các kênh
– Dựa trên cơ sở nghiên cứu, đưa ra đề xuất, chiến lược marketing cho doanh nghiệp, dự án, sản phẩm.
– Tham gia phát triển các chính sách về dịch vụ, giá bán và chính sách với đối tác.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chiến dịch bán hàng và Marketing.
– Tìm kiếm cơ hội hợp tác và đàm phán với các bên đối tác tiềm năng
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Có khả năng sử dụng các công cụ thống kê, phân tích số liệu, trình bày Power Point
– Khả năng đọc, phân tích, trích xuất insight từ dữ liệu.
– Kĩ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng trực quan, mang tính thuyết phục.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Theo năng lực
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
– Chế độ BH chăm sóc sức khỏe, gói khám sức khỏe hàng năm > 4 triệu/lần/người
– Chế độ nghỉ mát, phụ cấp ăn trưa….
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty:
– Email: intracomtuyendung@gmail.com
– Số điện thoại: 0973.651.646/ 098.967.6099
– Địa chỉ Công ty: Tầng 24 tòa nhà Intracom 2, Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Ứng tuyển ngay