Cuộc thi “Cảm nhận Logo Intracom” được tổ chức nhằm mục đích lan tỏa giá trị và bản sắc bộ nhận diện thương hiệu của Intracom Group, tuyên truyền, quảng bá và mong muốn CBNV cùng đồng lòng hướng về các đinh hướng, tâm tư của Ban lãnh đạo công ty gửi gắm qua Logo. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức cũng mong muốn kết nối văn hóa công ty, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động.
Sau hơn 1 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hưởng ứng tích cực của các cá nhân và tập thể với 32 bài dự thi sáng tạo, nhiều cảm xúc.
Ban giám khảo đã làm việc công tâm để lựa chọn 5 bài cuối cùng vào vòng chung kết. Vòng chung kết được tổ chức trang trọng, đầm ấm tại Tầng 26, tòa nhà Intracom 2 Phúc Diễn với sự than dự của: Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ – Ông Nguyễn Thanh Việt, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV khối văn phòng.
05 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội hùng biện bài cảm nhận của mình theo thứ tự đã bốc thăm trước toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Intracom Group. Sau mỗi phần trình bày, Ban giám khảo và Tổng giám đốc đưa ra câu hỏi phản biện xoay quanh những vấn đề liên quan đến sự thay đổi logo cũ – mới của công ty.
Sau vòng thi cực kỳ gay cấn, hấp dẫn, nhiều cảm xúc, các giải thưởng của cuộc thi đã chính thức có chủ sở hữu:
Giải nhất: Chị Nguyễn Thị Mai Hương – Phòng Truyền thông Marketing
Giải Nhì: Chị Phạm Thị Hồng Thúy – Phòng Truyền thông Marketing
Giải ba: Chị Trần Thị Huyền Sâm – Phòng Truyền thông Marketing
Đồng giải khuyến khích:
Chị Nguyễn Hải Anh – Ban Thư ký
Anh Lê Quang Hưng – Phòng Đầu tư Dự án nhà và Đô thị 3
Ngoài TOP 5 thí sinh trên, BGK cũng tuyên dương một số bài cảm nhận logo hay đến từ các phòng ban khác như:
Chị Đỗ Thị Thu Thảo – Văn phòng công ty
Chị Nguyễn Thị Anh – Ban Thư ký công ty
Chị Trương Thu Hà – Phòng Truyền thông Marketing
Anh Phạm Văn Công – Phòng Truyền thông Marketing
Chị Nguyễn Thị Kim Hường – Văn phòng công ty
Sau cuộc thi, Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Intracom Group – ông Nguyễn Thanh Việt, người sáng tạo, thiết kế Logo mới cũng đã có những chia sẻ quý báu về ý nghĩa của Logo mới để toàn bộ CBNV Intracom có thể hiểu hơn về những tâm tư, tình cảm, định hướng phát triển được gửi gắm qua logo mới. Với định hướng phát triển thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, việc thay đổi logo mới là một cách tái định vị thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình toàn diện, khẳng định sứ mệnh, mục tiêu mà Intracom Group đã và đang theo đuổi.
Cùng nhìn lại những hình ảnh hùng biện của các thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi Cảm nhận logo Intracom:
Tin tức liên quan