14 Tháng sáu, 2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các thủ tục liên quan đến thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho Dự án.
2. Thực hiện thủ tục Pháp lý, lập và trình duyệt hồ sơ thu hồi đất, bồi thường GPMB, xử lý các tình huống khó khăn cần giải quyết trong các vấn đề có liên quan đến thu hồi đất và GPMB.
3. Phối hợp với Đơn vị đo đạc địa chính triển khai công tác đo đạc, quy chủ, trích lục thửa đất.
4. Kiểm soát và phối hợp đơn vị tư vấn (Trung tâm phát triển quỹ đất – TTPTQĐ) và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thúc đẩy kiểm đếm, tham gia kiểm đếm, điều tra hiện trạng, lập phương án bồi thường hỗ trợ, bám sát tình tình thực tế, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
5. Tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; ý kiến, nguyện vọng, đề nghị của cá nhân, tổ chức bị thu hồi đất báo cáo, đề xuất lãnh đạo xem xét giải quyết.
6. Theo dõi hồ sơ kê khai kiểm đếm của các hộ dân, hồ sơ kỹ thuật của từng thửa đất có trong dự án cần Giải phóng mặt bằng
7. Làm việc với người dân trong khu vực Dự án, thỏa thuận, lấy ý kiến, nguyện vọng của người dân liên quan đến công tác đền bù, GPMB.
8. Theo dõi, báo cáo tình hình lập, tái lập tài sản trên đất trong phạm vi GPMB khi đã có thông báo hoặc đang trong quá trình GPMB
9. Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực…liên quan đến công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Số lượng: 01 người Độ tuổi: 22-45 Tuổi
– Giới tính: Nam
– Trình độ: Cao đẳng/Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Xây dựng, Địa chính, Tài Nguyên môi trường, trắc địa bản đồ,…
– Địa điểm làm việc: Tỉnh Điện Biên
– Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc và 01 năm thực hiện công tác Giải phóng mặt bằng tại các đơn vị CĐT/tư vấn GPMB, .
– Kỹ năng:
+ Am hiểu về công tác Giải phóng mặt bằng, bồi thường và bàn giao đất.
+ Hiểu rõ và nắm rõ về các quy định liên quan đến bồi thường, GPMB như Luật đất đai và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.
+ Nhanh nhẹn, trung thực, xử lý tình huống tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
+ Có khả năng Giao tiếp và truyền đạt rõ ràng,
+ Có khả năng giao tiếp tốt, thiết lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền/với người dân và với đối tác,…
+ Biết sử dụng các phần mềm: Word, Excel, AutoCad, …
– Ưu tiên người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Điện Biên.
THÔNG TIN KHÁC
• Bằng cấp: Đại học
• Giới tính: Nam
• Độ tuổi: 27 – 45
QUYỀN LỢI
– Mức lương: Theo năng lực
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
– Chế độ BH chăm sóc sức khỏe, gói khám sức khỏe hàng năm > 4 triệu/lần/người
– Chế độ nghỉ mát, phụ cấp ăn trưa….
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty:
– Email: intracomtuyendung@gmail.com
– Số điện thoại: 0973.651.646/ 098.967.6099
– Địa chỉ Công ty: Tầng 24 tòa nhà Intracom 2, Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Ứng tuyển ngay