Ý nghĩa Logo INTRACOM (09/03/2010)

14/07/2017

Logo của công ty đơn giản, dễ hiểu, thể hiện rõ đặc trưng ngành xây dựng  bằng 3 toà tháp. Những toà tháp xây dựng (Building) thể hiện tính đô thị hiện đại, sầm uất, văn minh và ý nghĩa về sự phát triển. Đồng thời hình tròn bao quanh thể hiện xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

Với hoạt động chính là đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các khu đô thị, công nghiệp và hệ thống công trình thuỷ điện, giao thông…Intracom đang hướng tới phát triển trở thành mô hình tập đoàn đa lĩnh vực.

Logo của công ty đơn giản, dễ hiểu, thể hiện rõ đặc trưng ngành xây dựng  bằng 3 toà tháp. Những toà tháp xây dựng (Building) thể hiện tính đô thị hiện đại, sầm uất, văn minh và ý nghĩa về sự phát triển. Đồng thời hình tròn bao quanh thể hiện xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

3 toà nhà có hình dạng của chữ I – chữ cái đầu tiên của thương hiệu Intracom. I được hiểu là Investment (Đầu tư) hay International (Quốc tế) có ngầm ý: Intracom phát triển ở mọi nơi, phủ rộng toàn cầu. Đồng thời 3 toà nhà được đặt bố trí theo 3 cấp, còn gọi là  “TAM CẤP” thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp. Con số 3 theo quan niệm của người Á đông còn là một con số mang ý nghĩa về sự hoà hợp – “TAM HỢP” giữa 3 yếu tố TRỜI, ĐẤT và CON NGƯỜI.

Ngoài ra logo còn thể hiện một số ý nghĩa mang tính trừu tượng như sự bứt phá mạnh, tính cân bằng, hoạt động rõ ràng, minh bạch và thân thiện.

Logo sử dụng 3 màu Vàng, Đỏ, Xanh với ý nghĩa:

Màu Vàng:  Tượng trưng cho trí tuệ, lòng tin và sự thịnh vượng (Vàng – Thổ)

Màu Đỏ:      Tượng trưng cho tính nhiệt huyết. mạnh mẽ và quyết đoán (Đỏ – Hoả)

Màu Xanh:   Thanh bình và tĩnh lặng, màu thể hiện sự sống, sự phát triển…

Các tin khác